Theo thông tin từ Chuyên trang Car News China, chiếc xe điện Xiaomi SU7 gặp phải vấn đề không thể sửa chữa sau khi chỉ mới lăn bánh được 39 km. Từ khi ra mắt và giao hàng đầu tiên vào ngày 3/4, Xiaomi SU7 liên tục gặp phải các vấn đề liên quan đến tai nạn giao thông hoặc sự cố khác.
Trong một trường hợp đặc biệt, một người dùng có tên là ông Wen đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng chiếc xe của ông đã hỏng nặng sau khi rời đại lý, chỉ sau khi di chuyển 39 km. Ông Wen đã yêu cầu Xiaomi bồi thường bằng việc cung cấp một chiếc xe mới, thay vì hoàn tiền.
Thông báo hiển thị trên Xiaomi SU7 đề nghị tài xế tấp vào lề và liên hệ cứu hộ. Ảnh: Car News China.
Tuy nhiên, việc này có vẻ khó khăn vì toàn bộ lượng xe đã được đặt trước đã được bán hết. Dịch vụ khách hàng của Xiaomi đang tiến hành thảo luận về việc hoàn tiền và các biện pháp bồi thường khác với ông Wen.
Xiaomi đã giao hàng 8.500 chiếc Xiaomi SU7 đến khách hàng đặt hàng trước, giúp hãng trở thành một trong những nhà sản xuất xe năng lượng mới bán tốt thứ sáu tại Trung Quốc, tính từ các mẫu xe có giá trên 200.000 NDT.