AllyBuild: 5 năm khẳng định vị thế với triết lý 'Xanh Vỏ - Đỏ Lòng' và và mô hình chuyển đổi kép hướng đến phát triển bền vững ngành xây dựng

Kỷ niệm 5 năm thành lập (2019-2025), Công ty Cổ phần AllyBuild Việt Nam một lần nữa nhấn mạnh triết lý kinh doanh đã và đang từng bước ghi dấu ấn trong ngành vật liệu xây dựng: "Xanh Vỏ - Đỏ Lòng". Đây là kim chỉ nam cho toàn bộ chiến lược kinh doanh và vận hành công ty theo hướng chuyển đổi kép, kết hợp giữa phát triển bền vững và số hóa toàn diện, tạo nên nền tảng vững chắc cho tương lai.

"Xanh Vỏ": Cam kết phát triển bền vững

"Xanh Vỏ" là cam kết của AllyBuild về sản xuất xanh và giảm thiểu dấu chân carbon. Hành động chiến lược nhất là việc mua lại nhà máy rộng 27.000m² tại Long An vào cuối năm 2021. Bước đi này giúp AllyBuild tự chủ R&D và sản xuất vật liệu không nung, vật liệu lắp ghép thân thiện môi trường, vốn là xu hướng của xây dựng hiện đại.

AllyBuild, Triết lý Xanh Vỏ Đỏ Lòng, Chuyển đổi kép ngành xây dựng, Phát triển bền vững trong xây dựng, Mô hình chuyển đổi bền vững, Xây dựng bền vững AllyBuild

 Sản phẩm Tấm đa năng ABSS, đại diện cho dòng vật liệu không nung, thân thiện môi trường của AllyBuild

Cam kết "Xanh" còn được thực thi toàn diện qua các hành động như tối ưu hóa tài nguyên trong sản xuất, chuyển đổi sang năng lượng mặt trời, kiểm soát phát thải, xử lý chất thải theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đồng thời loại bỏ các nguyên liệu độc hại và tập trung phát triển các dòng sản phẩm thân thiện môi trường.

"Đỏ Lòng": Sức mạnh nội tại từ chuyển đổi số

Nếu "Xanh Vỏ" là định hướng cho chiến lược chuyển đổi xanh và cam kết với môi trường, thì "Đỏ Lòng" là sức mạnh nội tại đến từ "cái tâm" trong dịch vụ và "cái tầm" trong quản trị. Để giữ vững sự minh bạch và nhiệt huyết, AllyBuild đã đầu tư vào hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) chuyên nghiệp.

Hệ thống này hợp nhất mọi hoạt động trên một nền tảng duy nhất, cho phép ban điều hành nắm bắt "sức khỏe" doanh nghiệp theo thời gian thực, tối ưu hóa nguồn lực và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ông Nguyễn Hữu Phước, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đốc, khẳng định: "Chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi xanh là định hướng xuyên suốt của AllyBuild trong quá trình phát triển bền vững."

 AllyBuild, Triết lý Xanh Vỏ Đỏ Lòng, Chuyển đổi kép ngành xây dựng, Phát triển bền vững trong xây dựng, Mô hình chuyển đổi bền vững, Xây dựng bền vững AllyBuild

Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp ERP giúp AllyBuild được quản trị và vận hành hiệu quả, minh bạch, giảm thiểu rủi ro

Hành trình 5 năm là sự hội tụ của "Xanh Vỏ" và "Đỏ Lòng". AllyBuild đã xây dựng mạng lưới phân phối từ Đà Nẵng đến Cà Mau với hơn 15 nhóm sản phẩm chất lượng, tạo dựng uy tín vững chắc với đối tác và người tiêu dùng.

 AllyBuild, Triết lý Xanh Vỏ Đỏ Lòng, Chuyển đổi kép ngành xây dựng, Phát triển bền vững trong xây dựng, Mô hình chuyển đổi bền vững, Xây dựng bền vững AllyBuild

Hành trình 5 năm phát triển, AllyBuild đã và đang trở thành thương hiệu uy tín trong ngành vật liệu xây dựng nội địa, với chiến lược chuyển đổi xanh - số, hướng đến phát triển bền vững

Giai đoạn 2026-2030, AllyBuild đặt mục tiêu đẩy mạnh sản xuất xanh, tham gia thị trường tín chỉ carbon và mở rộng danh mục sản phẩm lắp ghép. Xa hơn nữa là khát vọng đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" với triết lý "Xanh Vỏ - Đỏ Lòng" vươn ra thị trường quốc tế, khẳng định bản lĩnh của một thương hiệu Việt thế hệ mới.

 

Nobita
Nobita

Nobita là đồng sáng lập Tech Insider. Anh từng cộng tác cho nhiều trang tin công nghệ, báo chí mảng tin tức công nghệ nổi tiếng ở Việt Nam. Tech Insider được anh xem như 'ngôi nhà ở ẩn' sau một thời gian 'mải mê chinh chiến và yêu đương'.


Tech Biz

Jensen Huang sợ đám đông

Jensen Huang: Vị CEO quyền lực nhưng ngại đứng trước đám đông.

FAHASA khai trương cùng lúc 2 nhà sách mới ở trung tâm TPHCM

Sau một thời gian dài chuẩn bị, ngày 9/8, Công ty Fahasa chính thức khai trương hai nhà sách: Fahasa Hùng Vương và Fahasa Ba tháng Hai tại các vị trí trung tâm TP.HCM, hoà vào không khí tưng bừng nhiều hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 48.

Tác giả Việt Nam Top 1 Best Seller trong lĩnh vực Global Marketing chia sẻ  ‘Hành trình xuất khẩu tri thức’

Tác giả Võ Minh Quân (bút danh Quân Võ) nổi danh với cuốn sách tiếng Anh “Profit-driven digital marketing”, xuất bản tháng 3/2024 vừa qua. Ngay khi ra mắt, sách đã nhanh chóng đạt danh hiệu Top New Releases rồi sau đó đạt Top 1 Best Seller trong lĩnh vực Global Marketing (Tiếp Thị Toàn Cầu) trên Amazon sau một tháng từ lúc xuất bản. Mới đây, tác giả Võ Minh Quân đã có những chia sẻ kinh nghiệm làm sách và đưa tri thức Việt Nam ra thế giới.

SCG đồng hành với chương trình ‘Em và Ước mơ nghề nghiệp’.

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2024, SCG tiếp tục đồng hành với trường Nuôi dạy trẻ Khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trong chương trình ‘Em và Ước mơ nghề nghiệp’.


Tech How

Tuyệt chiêu tìm camera giấu kín trong khách sạn, nhà nghỉ

Trong 5 cách được các chuyên gia thử nghiệm, chỉ một cách phát huy được khả năng phát hiện camera giấu kín trong phòng. Hãy cùng xem là cách nào đây nhé anh em.

Dùng AI tạo hồ sơ xin việc mới là thời thượng

Đừng hì hục làm CV xin việc nữa khi mà bạn đã có những trợ lí AI chất lượng dưới đây.

Top 15 mẹo để tận dụng tối đa điện thoại Android của bạn

Những mẹo để tận dụng tói đa điện thoại Android, bạn đã biết chưa?

Video hướng dẫn làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng

Đây là cách làm dụng cụ cho gà ăn từ chai nhựa, xi măng một cách đơn giản nhất.