MediaDonuts sẽ là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo giúp các doanh nghiệp có thêm 1 phương pháp quảng cáo hiệu quả đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển sôi động, đa dạng của thị trường quảng cáo trên thiết bị di động.
Theo thỏa thuận hợp tác, MediaDonuts sẽ thay mặt MoMo để khai thác, tìm kiếm các đối tác quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo.
"Chúng tôi mong muốn thông qua việc hợp tác với MediaDonuts trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị số sẽ gia tăng lợi ích cho các các đối tác và khách hàng và mở rộng thêm hệ sinh thái MoMo.
Đặt người dùng làm trung tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp các nhãn hàng tiếp cận và tương tác tốt hơn với khách hàng tiềm năng", ông Nguyễn Bá Diệp – Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo – chia sẻ.
Trong giai đoạn hợp tác ban đầu, MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung tối ưu dịch vụ và tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho các giải pháp quảng cáo. Tiếp đó, hai bên sẽ phát triển những sản phẩm, giải pháp giúp các nhãn hàng nâng cao nhận diện thương hiệu với hàng triệu khách hàng trên MoMo.
Trước đó, trên app MoMo đã có quảng cáo của các merchants. Việc bắt tay với MediaDonuts sẽ giúp MoMo có những bước đi chuyên nghiệp hơn, hoàn thiện mảnh ghép Ads của siêu ứng dụng này.
MoMo hiện có 28 triệu người cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc mọi lĩnh vực, trong và ngoài nước, cùng mạng lưới liên kết với hơn 50 đối tác Tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm…