Dự báo cho thấy bao bì chống hàng giả là sản phẩm chống hàng giả phát triển mạnh mẽ nhất từ năm 2020 – 2025. Dựa vào công nghệ mã hóa hàng loạt bao bì chống hàng giả sẽ giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng theo dõi hàng hóa của mình thông qua nhiều giai đoạn khác nhau trong chuỗi cung ứng và chăm sóc khách hàng.
Ngoài việc ngăn chặn hàng giả nó còn là giải pháp quản lý hàng hóa thông minh theo thời gian thực khi hàng hóa đi ra ngoài thị trường. Qua đó giúp các doanh nghiệp có thể quản lý kinh doanh tốt hơn cũng triển khai các hoạt động hỗ trợ cho marketing và bán hàng thông qua dữ liệu thu thập được.
Ngành hàng được cho là sẽ dẫn đầu việc tiêu thụ bao bì chống hàng giả chính là dược phẩm. Có rất nhiều lý do để thúc đẩy việc dược phẩm trở thành ngành tiêu thụ bao bì chống hàng giả nhiều nhất trong tương lai.
Thứ nhất là vì tính nhạy cảm của sản phẩm, thứ 2 là tình trạng hàng nhái hàng giả xuất hiện tràn lan trên thị trường doanh nghiệp cần có hàng rào bảo vệ giúp người dùng nhận biết, thứ 3 là những quy định nghiệm ngặt trong sản xuất sản phẩm.
Các khu vực APAC, những nơi xảy ra quá trình đô thị hóa và công nghiệp hóa nhanh chóng, dự kiến sẽ thúc đẩy nhu cầu thị trường bao bì chống hàng giả trong ngành dược phẩm.
Khu vực Bắc Mỹ được ước tính sẽ chiếm thị phần cao nhất trong thị trường bao bì chống hàng giả toàn cầu tiếp theo là Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương.
Khu vực Châu Á Thái Bình Dương được dự báo sẽ ghi nhận mức tăng trưởng cao nhất trong giai đoạn dự báo do người tiêu dùng ngày càng ý thức về việc kiểm trathông tin liên quan đến sản phẩm trước khi mua hay sử dụng. Điều này đã làm tăng nhu cầu về bao bì chống hàng giả ở khu vực này.
Những công ty hàng đầu ngành chống hàng giả
Avery Dennison Corporation (Hoa Kỳ), CCL Industries Inc. (Canada), Công ty 3M (Hoa Kỳ), DuPont. (Hoa Kỳ), AlpVision SA (Thụy Sĩ) và Zebra Technologies Corporation (Hoa Kỳ), SICPA Holding SA (Thụy Sĩ), Applied DNA Sciences Inc. (Hoa Kỳ), SAVI Technology, Inc. (Hoa Kỳ) và Authentix, Inc. (Hoa Kỳ) ) là những công ty dẫn trong ngành chồng hàng giả. Các doanh nghiệp cũng đã áp dụng các chiến lược khác nhau để mở rộng danh mục sản phẩm, mở rộng sự hiện diện trên thị trường và nâng cao triển vọng tăng trưởng của họ trong thị trường chống hàng giả.
Các công nghệ chống hàng giả được sử dụng trên thị trường
- Mass Encoding
- RFID
- Tem Holograms
- Tem chống hàng giả 3D.
- Khác
Các ngành hàng tiêu thị sản phẩm chống hàng giả nhiều nhất
- Dược phẩm
- Thực phẩm & nước giải khát
- Quần áo và giày dép
- Ô tô
- Mỹ phẩm & chăm sóc cá nhân
- Điện & điện tử
- Hàng hóa đắt tiền
- Khác