Facebook đang thử nghiệm công cụ nhắn tin hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Doanh nghiệp

phản hồi

Nếu bạn đang kinh doanh trên Facebook, một công cụ mới sẽ giúp bạn có nhiều thời gian với khách hàng và mang tới sự an tâm cho kháchh hàng đối với sản phẩm hay dịch vụ mà bạn đang kinh doanh trên Facebook.

“Save Replies” là chức năng mới của Facebook đang được thử nghiệm đối với các page của Doanh nghiệp. Với chức năng này người điều hành page của Doanh nghiệp có thể lưu lại phản hồi của khách hàng để sử dụng cho việc chăm sóc khách hàng sau này. Theo TechCrunch thì chức năng Save Replies có thể tìm thấy qua giao diện nhắn tin trên Facebook.

Các Doanh nghiệp được cung cấp sẵn các mẫu câu trả lời dựa trên loại hình hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh của Doanh nghiệp. Tuy nhiên các Doanh nghiệp có thể tự tạo ra các mẫu câu trả lời cho riêng mình. Tính năng Save Replies có thể tìm thấy trên menu của giao diện nhắn tin và bạn có thể gửi tin nhắn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

saved-replies-facebook

Giống như form gửi email, Save Replies cũng tự động đề xuất tên người nhận tin nhắn. Đây là một chức năng thông minh giúp cho chủ doanh nghiệp dễ dàng trao đổi và hỗ trợ khách hàng nhằm nâng cao uy tín cũng như lòng tin của khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trên mạng xã hội này.

Vẫn chưa có bất kỳ thông tin khi nào Facebook sẽ chính thức áp dụng chức năng này cho toàn bộ các page trên Facebook.

Tham khảo TheNextWeb.com

tuanna0703

Author

tuanna0703

Thích đọc tin Công nghệ

Up Next

Related Posts