Google thay thế nhãn “Ad” màu Vàng bằng màu Xanh cho quảng cáo văn bản trong trang kết quả tìm kiếm

phản hồi

Kể từ tháng 4, người dùng trên toàn thế giới thấy nhãn màu “Ad” Xanh bên cạnh các quảng cáo văn bản trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Google cho biết thời gian thử nghiệm việc thay thế màu nhãn “Ad” đã kết thúc và Google sẽ thay thế toàn bộ các nhãn “Ad” màu Vàng bằng màu Xanh.

Phát ngôn viên của Google cho biết “Chúng tôi thường xuyên có nhiều thử nghiệm nhằm cải thiện và nâng cấp tốt nhất trải nghiệm người dùng trên trang kết quả tìm kiếm của chúng tôi. Chúng tôi đã thử nghiệm nhãn quảng cáo màu xanh và quyết định dùng màu xanh để thay thế màu vàng dựa trên những phản hồi tích cực từ phía người dùng và các nhà quảng cáo. Mục tiêu của chúng tôi là làm cho trang kết quả tìm kiếm ngày càng trở nên dễ dàng trong việc sử dụng và nhãn quảng cáo ngày càng nổi bật giúp cho việc quảng cáo đạt hiệu quả tốt hơn”.

Các thay đổi sẽ được Google tung ra cho toàn bộ người dùng trên toàn thế giới và trên các thiết máy tính để bàn và di động. Google cho biết việc thay đổi màu sắc không ảnh hưởng tới người dùng cũng như các quảng cáo và thứ hạng của các website trong kết quả tìm kiếm trước đây.

Dưới đây là hình ảnh trước và sau khi Google thay đổi màu sắc nhãn “Ad” trong trang kết quả tìm kiếm.

google-ads-green-and-yellow-labelsTheo MarketingLand.com

 

tuanna0703

Author

tuanna0703

Thích đọc tin Công nghệ

Up Next

Related Posts